Giới thiệu về Công ty TNHH DP

Công ty TNHH DP  là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Cửa màn cuốn ngăn cháy ngăn khói, cửa màn xếp ngăn cháy ngăn khói, cửa cuốn thép chống cháy, phụ kiện cửa kính các loại. Chúng tôi tự hào được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm cho các công trình, từ nhà ở đến chung cư, trung tâm thương mại, công trình công nghiêp. Các công trình do công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ được các chủ đầu tư, khách hàng đánh giá cao.

Chúng tôi hiểu rằng sự phát triển và thành công của công ty không thể tách rời quyền lợi, lợi ích của Khách hàng. Vì vậy cửa chúng tôi  không ngừng nỗ lực để đầu tư và cải tiến trang thiết bị, cơ sở vật chất, quy trình làm việc nhằm mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn cảm nhận được sự tận tâm chuyên nghiệp, sáng tạo, hợp tác khát vọng vươn lên, đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu chính đáng của khách hàng. Qua đây, chúng tôi xin giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty và mong muốn có cơ hội đóng góp những giá trị tốt nhất cho Quý khách hàng và đối tác. Trân trọng!

 Công ty chúng tôi sản xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sau:

Sứ mệnh và tầm nhìn

Sứ mệnh

Chúng tôi mang đến cho người sử dụng những sản phẩm cửa chất lượng, đạt chuẩn, bảo vệ nhà ở an toàn khỏi nguy cơ cháy nổ. Các sản phẩm cửa của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, với dây chuyền công nghệ cao sẽ mang đến diện mạo đẹp cho kiến trúc nhà ở, góp phần phát triển cộng đồng.

Tầm nhìn

Chúng tôi phấn đấu trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cửa thép vân gỗ, cửa chống cháy, cửa an toàn, phụ kiện ngành cửa… Chiến lược sản xuất và phát triển kinh tế bền vững  mang lại giá trị gia tăng cao cho chính khách hàng, xã hội và người lao động của doanh nghiệp: